Linggo, Agosto 14, 2011

Masamang nakaugalian lumayo ka!

Bakit kung kelan mo gustong magbago parang ang hirap?

Haaay.... Isang mahabang bugtong hininga na lang ang isasagot sa sarili, minsan hindi ko lubos na maintindihan ang mundo maging ang aking sarili. Haaaay.....

Panunuod ng ------- (alam nyo na yun), pagiging mapanglait, maraming umiikot na di kanaisnais sa aking isipan at syempre ang temprance ko (wow english). Malayong tao tayo dito sa mundo pero minsan hindi na natin makontrol ang sarili at ang kapaligiran nating ginagalawan. Saan ako tatakbo? Sino ang aking lalapitan? Marami akong tanong.

Paano ba magbago?

Mahirap talaga. Siguro?

Let me have it a try, and if I fail, Iwill stand again and again. What I need is to fcus and have a disciplined heart and of course the counsel from up above. I that is the case I will read the srcipture everyday until the very essence of it is absorbed by mine and spread it among men thru this site.

Now I have a journey to fulfill.

Grabe! Bigla ko na lang naii-type ang mga salitang yon. Salamat nga pala sa gabay. Alam MO kung sino ka. Tulungan MO ko sa pamamagitan ng pag-intindi sa kasulatan at para maiwaksi ang masamang nakagawian.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento